skip to Main Content
Menu

Máy giặt Toshiba bị chảy nước khắc phục như thế nào?

Máy giặt nhà tôi thương hiệu Toshiba loại lồng đứng 7kg, mua đã được 4 năm rồi, thời gian gần đây, tôi có sử dụng máy giặt để giặt quần áo và phát hiện máy giặt của tôi chảy nước lênh láng khắp sàn nhà tắm. Tôi không biết có phải là do máy giặt không thoát nước kịp hay do cấp nước vào liên tục không ngừng khiến cho nước đầy tràn ra ngoài. Liệu hư hỏng này có nghiêm trọng không và khắc sửa máy giặt Toshiba khi gặp sự cố này như thế nào? Rất mong các chuyên gia của Tập Đoàn Việt giải đáp cho tôi.(Chị Hà – Thanh Trì – Hà Nội – hanguyen0606@gmail.com)

Dịch vụ sửa máy giặt Toshiba tại nhà

Dịch vụ sửa máy giặt Toshiba tại nhà

Trả lời: Bạn Hà thân mến! Máy giặt bị chảy nước cần sớm tìm ra nguyên nhân và khắc phục kịp thời tránh kéo dài tình trạng này vì có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn. Để giúp bạn giải quyết được sự cố phiền toái này, các chuyên gia của Tập Đoàn Việt xin hướng dẫn bạn cách tìm nguyên nhân và hướng dẫn sửa máy giặt toshiab bị chảy nước trong bài viết dưới đây. Hoặc khi có nhu cầu sửa máy giặt Toshiba ban Hà vui lòng gọi ngay 0988.230.233 để được các kỹ thuật viên chuyên ngành sửa máy giặt Toshiba đến tận nhà hỗ trợ kiểm tra và khắc phục triệt để.

Nguyên nhân và cách sửa máy giặt Toshiba bị chảy nước

Nguyên nhân 1: Do giặt quá nhiều quần áo

Cách khắc phục: với mỗi loại máy giặt đều có quy định cụ thể sối lượng quần áo, vì vậy nếu máy giặt bị quá tải sẽ khiến lồng giặt bị nghiêng một bên, lồng giặt bị lắc khi hoạt động, khiến cho nước tràn ra ngoài.

Nguyên nhân 2: Do tác động trực tiếp đến chu trình giặt

Cách khắc phục: nếu máy giặt đang hoạt động một chu trình, tuyệt đối bạn không nên tác động đến các nút bấm điều khiển trên máy giặt vì sẽ làm gián đoạn chu kỳ xả nước.

Nguyên nhân 3: Do đường ống trên máy giặt bị gấp khúc

Cách khắc phục: hãy kiểm tra xem các đường ống của bạn có gì khác thường hay không, đường ống có bị gấp khúc hay bị một thiết bị khác đè lên gây tắc hay không.

Nguyên nhân 4: Do bột giặt bạn đang sử dụng

Cách khắc phục: đây là một vấn đề phổ biến nhất trong các hộ gia đình khi sử dụng bột giặt, bởi vì nhà sản xuất luôn khuyến cáo khách hàng của mình sử dụng đúng bột giặt dùng cho máy giặt. Bởi vì những loại bột giặt thông thường có thể tạo ra một lượng bọt khá lớn  gây ra vấn đề tràn và dẫn đến rò rỉ nước.

Trung tâm sửa chữa máy giặt Toshiba bị chảy nước

Dịch vụ sửa máy giặt của điện lạnh Tập Đoàn Việt với hơn 10 năm hoạt động tại Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa, trở thành địa chỉ đáng tin cậy đối với mọi khách hàng.

Ưu điểm trong dịch vụ sửa máy giặt tại nhà Hà Nội của chúng tôi

1. Dịch vụ chuyên nghiệp
2. Thợ kỹ thuật có mặt tại nhà khách hàng chỉ sau 30 phút gọi
3. Nhận sửa chữa máy giặt trên khắp 12 quận nội thành Hà Nội
4. Luôn luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất
5. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/24h

Trường hợp nếu khách hàng gặp khó khăn trong quá trình sửa chữa, vui lòng gọi 0988.230.233 để được chúng tôi hỗ trợ trong thời gian sớm nhất và nhanh nhất. Tự hào là một trong những trung tâm sửa máy giặt tại nhà có nhiều kỹ thuật viên tay nghề cao, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa máy giặt uy tốt nhất, báo đúng bệnh và báo đúng giá theo đúng quy định của công ty. 100% sử dụng linh kiện chính hãng để thay thế, khắc phục triệt để hư hỏng, tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian của khách hàng.

Mọi thông tin liên hệ:
Địa chỉ: số 8, tổ 6, Phú Lương, Q. Hà Đông, Hà Nội.
Địa chỉ: Số 9, Trân Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Địa chỉ: Số 4, Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Hà Nội.
Địa chỉ: Số 2, Ngô Gia Tự, Q. Long Biên, Hà Nội.
Địa chỉ: Số 74, Phạm Văn Đồng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Địa chỉ: Số 10, Đặng Văn Ngữ, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Địa chỉ: Số 17, Trần Khát Chân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Địa chỉ: Số 4, Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
Địa chỉ: Số 9, Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
Địa chỉ: Số 3, Đại mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Địa chỉ: Số 11, Đường K2, Cầu Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Địa chỉ: Số 24, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

3.2/5 - (5 bình chọn)
Back To Top