skip to Main Content
Menu

Thau rửa bể nước ngầm tại Long Biên đúng quy trình, giá tốt

Công ty Tập Đoàn Việt chuyên nhận thau rửa bể nước ngầm tại Long Biên. Gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 0988.230.233 để đặt lịch hỗ trợ sớm nhất.

Chúng tôi luôn cam kết làm việc đúng quy trình, nhanh gọn, giá dịch vụ tốt.

Thau rửa bể nước ngầm tại Long Biên khi nào thì hợp lý nhất?

Hiện nay, rất nhiều hộ gia đình ở Long Biên sử dụng bể nước ngầm làm bể chứa nước để sinh hoạt và phục vụ trong nấu nướng, ăn uống. Bởi thực trạng nguồn nước giếng đào hiện tại không thực sự được đảm bảo về mặt vệ sinh, chất lượng.

Thế nhưng, nước máy lại chưa thực sự là giải pháp tốt nhất nếu bể nước chứa nó không được thau rửa định kỳ. Đó là nguyên nhân dễ gây ra những căn bệnh về da liễu và đường ruột cho con người.

Đối mặt trước những nguy cơ gây nguy hiểm đến sức khoẻ, hầu hết các hộ gia đình sử dụng bể nước ngầm đều ý thức được việc thau rửa bể nước ngầm tại Long Biên là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, họ lại không biết khoảng thời gian nào cần vệ sinh bể nước là hợp lý.

Bởi sự bận rộn trong công việc, họ không thể nhớ được thời gian gần nhất đã vệ sinh bể nước. Rồi, không chỉ bể nước, còn các loại máy móc, thiết bị khác hỗ trợ trong nhà.

Dấu hiệu cần thau rửa bể nước ngầm tại nhà Long Biên

Trước khi tìm hiểu thời gian thau rửa bể nước ngầm tại nhà Long Biên như thế nào là hợp lý? Chúng tôi đưa ra một số dấu hiệu bể nước ngầm nhà bạn cần thau rửa như sau:

  • Bể nước ngầm lâu ngày không được vệ sinh, trong bể sẽ xuất hiện rong rêu, cặn bẩn tích tụ.
  • Là môi trường lý tưởng để những sinh vật nhỏ cư trú và phát triển như bọ gậy, loăng quăng, gián, …
  • Bề mặt nước xuất hiện những váng đục
  • Nước có mùi tanh, hôi, lạ,…

Bể nước lâu ngày không sử dụng hoặc bị các chất bẩn tràn vào sau khi mưa lũ cũng cần được vệ sinh trước khi tiếp tục sử dụng.

Ở các địa phương bị ô nhiễm nguồn nước, nếu lâu ngày không được thau rửa bể nước cũng sẽ tích tụ những chất độc hại gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ của gia chủ và thành viên trong gia đình.

Tồn tại trong môi trường thiếu ánh sáng, độ ẩm cao vì thế nên bể nước ngầm dễ bị xuống cấp. Các công trình bể ngầm ở thành phố thường có 2 loại.

Một loại là vật liệu bê tông kiên cố nhưng lại dễ bị thấm, rỉ nước ngược và cũng là môi trường ký sinh lý tưởng của nhiều sinh vật đơn bào. Một loại khác là bể nước ngầm inox cỡ lớn của các thương hiệu Nam Á, Toàn Thắng, Sơn Hà, …

Mặc dù làm từ những nguyên vật liệu khác nhau, nhưng mục đích chung vẫn là để lưu trữ nước sinh hoạt. Và tác hại chung khi không thau rửa định kỳ vẫn là ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Chính vì thế mà việc vệ sinh bể nước ngầm thường xuyên là việc cần thiết để đảm bảo nguồn nước sạch nhất có thể. Nhưng thau rửa bể nước sạch đúng cách là yếu tố quan trọng để quyết định bể nước có hoàn toàn được sạch và an toàn hay không.

Theo kinh nghiệm làm việc trong suốt thời gian qua, cũng như khuyến cáo của các chuyên gia môi trường. Khách hàng nên vệ sinh bể chứa thường xuyên với tần suất khoảng 6 tháng một lần. Tùy theo dung tích bể và loại bể để đảm bảo an toàn vệ sinh.

Nếu khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Tập Đoàn Việt, chúng tôi sẽ tính toán thời gian và có nhân viên liên hệ nhắc nhở lịch thau rửa cụ thể với từng trường hợp.

Lý do khách hàng không nên tự thau rửa bể nước ngầm tại Long Biên

Các bể nước ngầm nếu lâu ngày không chùi rửa chất cặn bẩn sẽ bám vào thành bể khiến cho bể nước trở nên trơn trượt, gây nguy hiểm cho người không có kinh nghiệm. Đặc biệt, người dùng có nhiều khi nghĩ rằng, làm sạch thành và đáy bể bằng cách nạo sạch những mảng bám.

Tuy nhiên, nếu vệ sinh bể bằng cách đó sẽ gây hư hỏng công trình bể nước làm cho nguồn nước ô nhiễm bên ngoài rất dễ ngấm vào trong bể, làm nhiễm bẩn nguồn nước bên trong.

Hơn nữa, quá trình vệ sinh bể nước ngầm tại Long Biên cần phải có đầy đủ đồ bảo hộ, dụng cụ và những trang thiết bị thau rửa bể chuyên dụng đảm bảo. Cũng như có người hỗ trợ cùng xử lý để tiến hành nhanh chóng và nhẹ nhàng nhất có thể.

Ngoài ra, khách hàng không nên mua bột tẩy rửa không rõ xuất xứ để khử trùng bởi nó sẽ gây ô nhiễm cho nguồn nước gia đình, sử dụng nguồn nước nhiễm độc trong sinh hoạt ăn uống có thể sẽ gây nên ngộ độc. Bạn nên hết sức lưu ý.

Vì là nơi chứa nước sinh hoạt, phục vụ cho chính những hoạt động vệ sinh, ăn uống hàng ngày, người dùng cần cực kỳ cẩn trọng trong việc vệ sinh bể chứa. Tránh những ảnh hưởng xấu đến chất lượng nguồn nước sử dụng.

Đơn vị Tập Đoàn Việt chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh bể nước ngầm tại Long Biên uy tín chất lượng, đảm bảo đúng quy trình an toàn, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Công ty Tập Đoàn Việt cung cấp thau rửa bể nước ngầm tại nhà Long Biên cam kết chất lượng dịch vụ

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở cũng như các doanh nghiệp nhận thau rửa bể nước ngầm tại nhà. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều các cơ sở có quy trình làm việc không không đảm bảo, chất lượng dịch vụ kém, giá thành cao, đội ngũ nhân viên làm việc không chuyên nghiệp dẫn đến chất lượng dịch vụ bị giảm thấp. Đây cũng là lý do rất nhiều khách hàng không tìm được một nơi uy tín để thau rửa bể nước ngầm.

Công ty Tập Đoàn Việt chuyên cung cấp các dịch vụ thau rửa bể nước ngầm tại nhà Long Biên uy tín. Chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo từ các quy trình làm việc, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tư vấn chính xác và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.

Khi các nhân viên vệ sinh bể nước tiếp nhận được thông tin sẽ đến đúng lịch hẹn để giúp quý khách vệ sinh bể nước ngầm tại Long Biên một cách nhanh gọn và an toàn.

Yên tâm với đội ngũ thợ giỏi, nhiệt tình

Công ty Tập Đoàn Việt với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thau rửa bể nước ngầm tại Long Biên. Đội thợ của chúng tôi được tuyển chọn kỹ lưỡng, luôn hội tụ những thợ giỏi nhất, lành nghề, có kinh nghiệm dày dặn, tác phong nhanh nhẹn. Làm việc với cái tâm, luôn đặt sự tin tưởng của khách hàng và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.

Đội thợ giỏi của công ty luôn được đào tào định kỳ để nâng cao tay nghề và huấn luyện tinh thần thường xuyên. Đảm bảo sự nhiệt tình trong công việc, giúp đỡ khách hàng tận tâm.

Đặc biệt là yếu tố về thời gian phải luôn được đảm bảo, có mặt đúng lịch hẹn làm hài lòng khách hàng.

Minh bạch trong giá cung cấp dịch vụ

Vì nhu cầu sử dụng dịch vụ thau rửa bể nước ngầm tại nhà Long Biên ngày càng nhiều. Có rất nhiều nơi nhận làm dịch vụ với giá cả cao ngất ngưởng, báo sai giá, đôn giá thành lên gấp vài lần so với giá thị trường. Điều này khiến nhiều khách hàng lo lắng tiền mất tật mang.

Công ty Tập Đoàn Việt cam kết mức giá đưa ra hết sức minh bạch, cung cấp một mức giá dịch vụ hợp lý. Để khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi mà không cần đắn đo về giá cả.

Báo giá chính xác trước lúc tiến hành thau rửa bể nước ngầm tại nhà giúp quý khách hàng.

An toàn cho sức khoẻ gia chủ

Dịch vụ thau rửa bể nước ngầm tại Long Biên của Tập Đoàn Việt luôn hướng tới mục tiêu an toàn sức khỏe cho khách hàng. Góp phần giữ gìn môi trường nước sạch hoàn toàn cho gia chủ.

Làm việc đúng quy trình với những dụng cụ chuyên dụng, vệ sinh bể hoàn toàn sạch sẽ.

Không sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa gây hại, không có nguồn gốc xuất xứ đảm bảo thau rửa bể nước sạch 100%.

Quy trình tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng thau rửa bể nước ngầm tại Long Biên – Tập Đoàn Việt.

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện với khách hàng.

Khi khách hàng liên hệ qua hotline: 0988.230.233 để yêu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh bể nước ngầm tại Long Biên, nhân viên tư vấn sẽ lắng nghe và tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ phía khách hàng và giải đáp những thắc mắc.

Sau khi tiếp nhận đầy đủ thông tin của khách hàng: địa chỉ, số điện thoại, tình trạng bể nước ngầm,… Nhân viên kỹ thuật sẽ đến khảo sát thực tế, báo lại chính xác tình hình bể nước ngầm của khách hàng. Sau đó, chúng tôi đưa ra những phương án thau rửa bể nước ngầm tại nhà Long Biên tối ưu nhất.

Bước tiếp theo, nhân viên kỹ thuật của Tập Đoàn Việt sẽ đưa ra bảng giá chi tiết cho dịch vụ cho khách hàng tham khảo.

Sau khi thống nhất được phương án cũng như những thoả thuận về giá cả đã được khách hàng đồng ý. Đội thợ của chúng tôi sẽ bắt tay ngay vào công việc vệ sinh sạch sẽ bể nước ngầm tại Long Biên để đem lại sự thuận lợi nhất cho khách hàng. Đảm bảo tiến độ thi công cũng như chất lượng dịch vụ luôn đạt tiêu chuẩn.

Tiếp theo, các nhân viên kỹ thuật tiến hành thau rửa bể nước tại nhà theo đúng yêu cầu của khách hàng. Nhân viên của chúng tôi sẽ cùng khách hàng xem lại và sửa chữa theo nhu cầu của khách hàng cho đến khi khách hàng thật sự vừa ý.

Khi khách hàng đã hoàn toàn hài lòng và không còn bất kỳ yêu cầu cũng như thắc mắc gì trong quá trình thau rửa bể nữa. Khách hàng sẽ nghiệm thu công trình thực tế sau đó sẽ thanh toán theo như hợp đồng thau rửa bể nước ngầm tại nhà Long Biên cho nhân viên kỹ thuật của chúng tôi.

Cuối cùng, khi dịch vụ đã xong đội thợ của chúng tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ xung quanh bể trước khi ra về.

Sau đó vài ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ đến phía quý khách để được biết cảm nhận về chất lượng dịch vụ cũng như bể nước đã hoàn toàn sạch sẽ khi khách hàng kiểm tra hay chưa. Kết thúc dịch vụ thau rửa bể nước ngầm tại Long Biên dưới sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Nếu bạn đang tìm một dịch vụ thau rửa bể nước ngầm tại nhà Long Biên uy tín, chất lượng hãy liên hệ với công ty Tập Đoàn Việt qua đường dây nóng 0988.230.233 để có được một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Rate this post
Back To Top